จิตอาสา 904 มมส.อว. เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์เนื่องในวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วันยุทธหัตถี)

วันที่ 18 มกราคม 2567 ที่ บริเวณด้านข้างศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดย รศ.ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการเเทนอธิการบดี มอบหมายให้ว่าที่ร้อยตรีอาทิตย์ อนุสรณ์ หัวหน้างานพิธีการเเละกิจการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจิตอาสา 904 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กระทรวง อว. เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์เนื่องในวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วันยุทธหัตถี) โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ จิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมฯ

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ เพื่อเป็นการรวมความสมัครสมานสามัคคีของคนไทยทุกคน ในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อพัฒนาพื้นที่ในชุมชนต่าง ๆ ให้มีความเจริญ เกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่ง พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และเนื่องในวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ข้าราชการ และพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า จึงได้มาชุมนุมกันอย่างพร้อมเพรียง น้อมจิตตั้งมั่นเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อร่วมกันแสดงออก ถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ตลอดระยะเวลาแห่งรัชสมัย เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน จังหวัดมหาสารคาม จึงได้ร่วมกับ ทุกส่วนราชการ ประชาชนจิตอาสา และผู้แทนภาคส่วนต่างๆ จึงได้รวมพลังความสามัคคี ในการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสำคัญของชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://news.msu.ac.th/mnews/msuhotnews/incread.php?hid=10952

ภาพ/ข่าว : ว่าที่ร้อยตรีอาทิตย์ อนุสรณ์
ที่มา : งานพิธีการและกิจการพิเศษ

Comments are closed.